LỘT XÁC HOÀN TOÀN, AVANZA LÀ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGƯỜI THỰC TẾ

Ngày 17/05/2022

Việt Nam được đánh giá là bắt đầu bước vào thời kỳ bùng nổ của xe hơi, tỷ lệ sở hữu ô tô/1.000 dân của nước ta còn thấp hơn rất nhiều lần so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông tốt hơn, đời sống đi lên dĩ nhiên chúng ta nghĩ đến mua một chiếc xe hơi cho cá nhân và gia đình, không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại che mưa nắng mà còn công việc cũng như trải nghiệm đó đây.

Phân khúc xe hơi phổ thông nở rộ trong nhiều năm qua, có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu không chỉ ở giá bán, trang bị tiện nghi mà còn cả bảo hành, chăm sóc khách hàng. Dễ dàng nhận thấy những ông lớn trong ngành sản xuất xe hơi vẫn chiếm ưu thế và giành được nhiều đơn hàng bởi sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong nhiều năm qua, Toyota là một ví dụ điển hình mà mẫu xe Avanza Premio mới ra mắt như là cú đáp trả của thương hiệu này dành cho các đối thủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

                                                         

Khách hàng mua Avanza là ai? Với mức giá bán rất hợp lý, có thêm cả phiên bản số sàn nên phù hợp vừa làm xe gia đình, xe dịch vụ hay xe công nghệ. Avanza là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại các nước như Malaysia, Indonesia hay Philippines bởi người dân ở đó họ xem xe hơi phổ thông đơn thuần là một phương tiện di chuyển đúng nghĩa nên xe nào đáp ứng được các tiêu chí như: giá sở hữu hợp lý, tiết kiệm xăng, bền bỉ, rộng rãi, sửa chữa thay thế dễ dàng giá rẻ. Đặc biệt, phiên bản mới nhất 2022 của Avanza thực sự đã “lột xác” theo hướng hiện đại, trẻ trung, đầy tiện nghi nhưng vẫn giữ được những giá trị cốt lõi, thực dụng đến từng chi tiết. Đó là một chiếc xe rất phù hợp với nhiều gia đình, người mua xe chạy dịch vụ tại Việt Nam khi số tiền trả ban đầu chỉ hơn 100 triệu đồng (phần còn lại trả góp với lãi suất thấp), chi phí sử dụng thấp nhất phân khúc, nguồn lợi kinh tế mang lại là lớn nhất.

                                                         

“Thiết kế của Avanza mới đẹp hơn rất nhiều phiên bản trước đó thật, nhìn xe mê luôn từ đầu đến thân và đuôi. Kể ra mà dư tiền thì cũng cố lên Veloz nhưng đang phải lo nhiều thứ nên thấy Avanza cũng quá hợp lý rồi. Mình đặt hàng đến tháng 6 thì lấy xe nhưng chạy thử ở đại lý thấy quá ổn, ngồi rộng, nhìn thoáng, máy vừa đủ thế mới tiết kiệm xăng” – anh Nguyễn Xuân Vinh (Đồng Hới, Quảng Bình) chia sẻ. Quả thực, thiết kế mới của Avanza đã xóa tan mọi định kiến về một mẫu xe “xấu”, ngược lại nhiều người đã xuống tiền ngay khi nhìn thấy xe bởi cả hình dáng lẫn trang bị, từ đèn chiếu sáng trước LED, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp báo rẽ, cụm đèn hậu LED đẹp mắt.

“Cá nhân mình thì thích cách bố trí không gian nội thất của Avanza mới, chính xác hơn là cách gập ghế, thấy các bạn nhân viên đại lý gập đến cả mấy cách khác nhau, khi rộng rãi như cái giường có thể nằm ngủ được luôn. Cả nhà ham chơi nên chắc chắn Avanza là quá phù hợp để làm xe gia đình, cuối tuần về quê tha hồ chất đồ, đi dã ngoại lều trại vali thoải mái vô tư, đó là điều thực dụng sát sườn với mình mà gần như chỉ có trên Avanza mới” – anh Hoàng Ngọc Minh (Chương Mỹ, Hà Nội) chia sẻ.

                                                       

Avanza Premio 2022 là một chiếc MPV 7 chỗ đúng nghĩa với cách bố trí ghế hợp lý đảm bảo chỗ ngồi thoáng rộng cho mọi vị trí. Bên cạnh đó, hàng loạt tiện ích cũng đã được Toyota bổ sung như khởi động nút bấm, màn hình trung tâm cỡ lớn đa kết nối, hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android, cổng sạc USB cho các hàng ghế, điều hoà hai dàn lạnh với 4 cửa gió cho hàng ghế sau, hàng chục giá để cốc,…

Avanza Premio được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới đảm bảo độ cứng vững, ổn định trên mọi địa hình cũng như mang đến tầm nhìn thoáng rộng hơn bên cạnh khối động cơ 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực cùng hộp số vô cấp CVT (hoặc MT). Với hệ thống động lực vừa đủ như vậy, Avanza giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất nhưng vẫn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ đủ để chinh phục mọi địa hình. Đặc biệt, dù là một chiếc MPV 7 chỗ, nhưng bán kính vòng quay của Avanza chỉ khoảng 4,9m giúp cho nó có thể dễ dàng xoay trở trong điều kiện chật hẹp, phố đông.

                                                         

Toyota cũng đã bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn cho Avanza mới như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera cảm biến lùi, cùng với phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí cũng như nhiều tính năng an toàn bị động khác mang lại sự yên tâm cho mọi chuyến đi.

Có thể thấy, những năm gần đây, Toyota có sự chuyển mình mạnh mẽ với dải sản phẩm đa dạng, trẻ trung nhiều tiện nghi theo đúng thị hiếu người dùng. Đó cũng chính là tinh thần của khẩu hiệu mới “Move Your World” mà Toyota vừa giới thiệu vào cuối tháng 3 vừa qua. Và Avanza Premio là đại diện tiêu biểu cho khẩu hiệu mới, là lựa chọn tối ưu nhất cho cuộc sống năng động, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng khi hài hoà được tất cả các yếu tố từ sự bền bỉ, kinh tế, tiện nghi, an toàn. Đồng thời đem đến cảm giác phấn khích và niềm vui trên mỗi cung đường.

Tất cả những điều đó đã khiến Avanza Premio mới trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng xe thực dụng khi hài hoà được tất cả các yếu tố từ sự bền bỉ, tiết kiệm, kinh tế, tiện nghi, an toàn.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời